2555-03-06

"ขาใหญ่" ใส่อะไรดี?


หากคุณเป็นผู้หญิงชอบแต่งตัว แต่กลับต้องเจอปัญหา "ต้นขาใหญ่" และ "สะโพกใหญ่" จะทำยังไงๆ ก็ไม่เล็กลงเสียที ลองทำตามวิธีต่อไปนี้เวลาเลือกเสื้อผ้า เพราะจะช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจขึ้นมาได้มากเลยทีเดียว



 สวมกางเกงสีเข้มพอดีตัว อย่างขากระบอกหรือขาเดฟ เพราะมันจะทำให้ขาของคุณดูเรียวยาวขึ้น  แต่อย่าใส่ฟิตเกินไป หลีกเลี่ยงกางเกงขากระดิ่งหรือขาม้าและกางเกงที่มีกระเป๋าเยอะๆหรือดูโดดเด่นข้างหลัง หากเลือกได้กางเกงไม่มีกระเป๋าหลังเลยจะดีที่สุด
ลายทางแบบนี้ ช่วยให้ขาดูยาวเรียวขึ้นด้วย
 

เลือกกระโปรงทรงเอ แบบเรียบๆ ส่วนความยาวควรแค่เข่า เพราะกระโปรงยาวจะยิ่งทำให้ดูอ้วนและเทอะทะ ส่วนกระโปรงทรงที่ควรหลีกเลี่ยงคือ กระโปรงทรงสอบแคบ นอกจากนี้เรื่องสีควรเลือกเฉพาะสีเข้ม สีเรียบๆ เพราะกระโปรงสีฉูดฉาดจะทำให้ช่วงล่างของคุณดูเด่นขึ้นไปอีก




- เสื้อแจกเก็ต หรือ สูทยาวถึงสะโพก สำหรับสาวขาใหญ่และสะโพกใหญ่ ไม่ควรสวมชนิดตัวลอย เพราะจะยิ่งเป็นการเน้นให้ดูสะโพกใหญ่มากขึ้นไปอีก แจกเก็ตหรือสูทที่เหมาะจึงควรมีความยาวลงมาคลุมสะโพก




เสื้อตัวยาวสีสด  ช่วยเบนสายตาจากช่วงล่าง  แถมยังช่วยคลุมสะโพกด้วย


เบี่ยงเบนความสนใจจากช่วงสะโพกและต้นขา ด้วยการใส่เครื่องประดับที่ดูโดดเด่นหรือสีสันฉูดฉาด โดยเฉพาะสร้อยคอ หรือเลือกเสื้อที่สีสันและแบบดูโดดเด่น แต่เลือกกางเกงและกระโปรงแบบเรียบๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น